Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Đốt lộ tuyến có thể dẫn đến các đớn đau bứt rứt không yên

Đốt nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung có đau hay không? là câu hỏi được nhiều bạn nữ, lúc mắc bệnh nhiễm trùng lộ tuyến cổ tử cung. Để giúp chị em hiểu thêm về lộ tuyến tử cung cũng như việc đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không, những chuyên gia của phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ giải đáp cho bạn nữ về điều này.



Phương pháp đốt điện chữa trị viêm nhiễm lộ tuyến có gây đau?

Theo như các bác sĩ chuyên khoa về sản phụ khoa, thì nhiễm trùng cổ tử cung lộ tuyến là cảnh tượng các tế bào ở trong cổ tử cung phát triển lan ra ngoài bề mặt và bị vi khuẩn thâm nhập gây viêm nhiễm

Có thể bạn quan tâm: Vấn đề ra khí hư nhiều

Thường ngày, để chữa trị bệnh viêm nhiễm lộ tuyến, bác sĩ thường sử dụng biện pháp nội ngoại khoa phố hợp. Có nghĩa là sử dụng thuốc để điều trị tình trạng viêm nhiễm trước, sau đấy mới sử dụng những biện pháp ngoại khoa như đốt điện hoặc đốt laser, áp lạnh hay phẫu thuật cắt ngừng... trong đấy thường gặp vẫn là dùng giải pháp đốt lộ tuyến.

Trong quá trình đốt lộ tuyến, chuyên gia sẽ tiến hành gây mê tại chỗ nên ít có cảm giác thấy đớn đau , thêm vào đó sau lúc thuốc hết tác dụng người bệnh sẽ cảm giác các cơn đau tăng dần lên. Hơn nữa, việc dùng biện pháp đốt sẽ tác động mạnh và có khả năng gây thương tổn cho cổ tử cung cũng như vùng xung quanh, sau thủ thuật sẽ để lại sẹo cho vùng chữa trị, thậm chí là có nguy cơ bị viêm cao.

Các bác sỹ cũng lời khuyên rằng, dù có sử dụng những biện pháp can thiệp ngoại khoa nào cũng ít nhiều xảy ra các cảm giác đớn đau, tùy thuộc vào từng phương pháp điều trị. vì vậy bạn nữ nên tới với các phòng kham phu khoa uy tín, những bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm để tiến hành điều trị chứng bệnh này
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét