Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Làm đẹp da hiệu quả tại nhà với tỏi

Tỏi không chỉ biết tới là gia vị không thể thiếu trong căn bếp mỗi nhà mà còn chữa một số bệnh cảm cúm ,đặc biệt trong làm trắng da. Cùng tìm hiểu cách làm đẹp da bằng củ tỏi tại nhà nhé.

Bạn nên tìm hiểu về:  cong dung cua toi

Tác dụng của tỏi với làn da

Vitamin E trong củ tỏi có lợi ích tăng cường sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết, giải độc, kìm chế sinh hắc tố thất thường. tỏi đen có khả năng giảm thiểu lão hóa da, da đồi mồi


Tỏi đen có lợi ích làm mềm da, chống chói. tỏi đen có tác dụng làm tăng tuần hoàn máu, tăng lượng hồng huyết cầu cho máu, cung cấp thêm lượng máu tươi mới sản sinh ra trong thân thể nên có tác dụng làm trẻ hoá tế bào, chống lão hoá, làm cho con người có thể duy trì sức khoẻ và sự trẻ khỏe.

Củ tỏi bảo vệ tế bào da, sao cho da trắng, đẹp. củ tỏi có lợi ích tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng sức sống cho tế bào và đẩy nhanh quy trình tái tạo tế bào da mới sao cho da đẹp lên.

Chất Alicine trong củ tỏi có lợi ích khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng hệ miễn dịch, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm sao da sáng mịn và không bị mụn.

Cách làm trắng da bằng củ tỏi

Cách 1:

Củ tỏi tươi 1 nhánh lột vỏ đi đập giập cộng với sữa tươi và 1 giọt mật ong quậy đều cho vào tủ lạnh

Chiều tối đi làm việc về rửa sạch sẽ mặt bằng nước lã, Thoa đều khắp mặt, để tối thiểu 1/2 tiếng, cao nhất thì 3 giờ, rửa cho sạch và có thể Thoa kem dương da đêm tối tuỳ ý, sáng ra make up và chống chói như thông thường.

Cách 2:

Dùng 1-2 tỏi đen, tách vỏ thật sạch sẽ. Mua lọ dung dịch muối bột natri clorid 0,9% có bán phổ biến ở các hiệu thuốc. Đổ dung dịch vào chén và ngâm 30 phút, bỏ vô tủ lạnh sử dụng dần. Sau khi rửa sạch sẽ mặt đắp mặt nạ nước tỏi bên trên lên da, giữ nguyên 5-10 phút. lúc Bôi dung dịch nhớ Xoa đều tay, sau đấy rửa sạch sẽ mặt và dưỡng ẩm bình thường.

Cách 3:

Cho 2-3 múi tỏi đen khô vào máy sinh tố xay nhuyễn (hoặc bạn có thể bằm nhỏ) cùng 1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch, 3 giọt chanh và ít nước lọc (mục tiêu cho dung dịch không xẩy ra khô). Sau lúc rửa sạch sẽ mặt đắp mặt nạ hỗn hợp bên trên lên da, không thay đổi 5-10 phút. lúc Bôi hỗn hợp nhớ thoa đều tay, sau đấy rửa cho sạch mặt và dưỡng ẩm thường ngày.

Tham khảo:  giá tỏi lý sơn

Quan tâm khi làm trắng da với tỏi

Nên dùng dao đập dập tỏi để đắp lên mặt vì thành tố Allicin có trong tỏi tạo lên tác dụng kháng sinh và chống oxy hóa chỉ được giải phóng và phát huy tác dụng lúc tỏi đen bị dùng dao đập dập. Cách làm trắng da tại nhà với tỏi không thể làm lâu dài, đắp mặt lâu dài sẽ rất dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm. Không đắp tỏi đen lên da quá 10 phút vì có khả năng làm da bỏng rát.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét